Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Lưu ý khi cắt bao quy đầu

Để quá trình phẫu thuật bao quy đầu diễn ra an toàn và không phải gánh chịu các hậu quả về sau thì bệnh nhân cần lựa chọn kĩ lưỡng các cơ sở y tế uy tín để cắt bao quy đầu. Mặt khác, bệnh nhân cần chú ý chăm sóc vết thương sau tiểu phẫu.

Các biến chứng thường gặp

Cắt bao quy đầu là một phẫu phẫu nhỏ nhằm giúp loại bỏ vùng da bao ở quy đầu, nhằm giúp cơ thể nam giới tránh các bệnh thường gặp ở dương vật, giúp nam giới quan hệ dễ dàng hơn.
Tuy nhiên, sau khi cắt bao quy đầu có thể gặp rất nhiều các biến chứng về sau nếu không chăm sóc tốt hoặc thực hiện những cơ sở cắt bao quy đầu kém chất lượng. Các biến chứng sau cắt bao quy đầu có thể là:
Một số ảnh hưởng xấu từ việc cắt bao quy đầu không an toàn
Một số ảnh hưởng xấu từ việc cắt bao quy đầu không an toàn
  • Cắt bao quy đầu bị chảy mủ: Nếu quá trình phẫu thuật bao quy đầu không được đảm bảo vệ sinh hoặc vệ sinh kém sau khi cắt là nguyên nhân chính khiến quy đầu bị chảy mủ.
  • Cắt bao quy đầu bị đứt chỉ: Do bệnh nhân không tuân thủ đúng dặn dò của bác sĩ sau khi thực hiện phẫu thuật. Dương vật thường xuyên cương, do tiếp xúc với các nội dung mang tính nhạy cảm, khiến vùng da bị căng lên dẫn tới đứt chỉ.
  • Cắt bao quy đầu bị nhiễm trùngDo giữ vệ sinh không đúng cách khiến nước tiểu bị ứ đọng dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.
  • Cắt bao quy đầu bị sưng: Bị sưng sau khi cắt bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến, thường gặp sau khi thực hiện cắt bao quy đầu từ 7 đến 10 ngày nên bệnh nhân không cần phải quá lo lắng.
  • Cắt bao quy đầu bị sùi mào gà: Do dụng cụ y khoa không được khử trùng sạch sẽ, dùng chung với người mắc bệnh nên đã có nhiều trường hợp bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu.
  • Cắt bao quy đầu bị phù nề: Vết thương ở bao quy dầu bị nhiễm trùng do bệnh nhân vô ý làm ướt trong quá trình đi tiểu tiện. Mặt khác, tình trạng cắt bao quy đầu bị nhiễm trùng còn do việc cầm máu trong khi phẫu thuật hay phản ứng viêm tại chỗ khiến hệ thống bạch huyết bị tắc dẫn đến phù nề.
  Ta có thể thấy, cắt bao quy đầu tuy chỉ là một phẫu thuật nhỏ nhưng rất dễ xảy ra các biến chứng và có nguy cơ bị lây nhiễm về các bệnh xã hội. Do đó các phái mạnh hãy lựa chọn các đơn vị y tế uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để các thao tác vững vàng, tỉ mỉ hơn.
Cảnh báo: Đầu dương vật bị chảy mủ là biểu hiện bệnh gì? Có nguy hiểm không

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

Trong bối cảnh có quá nhiều cơ sở y tế xuất hiện như hiện nay thì việc tìm một nơi uy tín, chất lượng để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn, không gây biến chứng là điều không dễ dàng gì với nhiều bệnh nhân. Nếu sinh sống và làm việc tại Hải Phòng thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi bệnh nhân có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe:
Cắt bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Phượng Đỏ
Cắt bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Phượng Đỏ

  • Sở hữu nguồn nhân lực y khoa chất lượng cao, các bác sĩ tại đây đều từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật, dụng cụ y khoa được khử trùng sạch sẽ, quy trình thực hiện an toàn
  • Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được thông báo rõ với bệnh nhân trước khi tiến hành thực hiện.
Ngoài ra, để hạn chế các biến chứng về sau, các bác sĩ khuyên bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu cần kiêng cử quan hệ để vết thương mau lành, không sử dụng đồ uống có cồn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không ăn những thực phẩm cay nóng, vệ sinh sạch sẽ.

XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét