Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm chắc chắn là nỗi khổ tâm lớn của rất nhiều phái mạnh. Vì vậy các bác sĩ chuyên gia sẽ chia sẻ nguyên nhân cách chữa trị xuất tinh sớm khi quan hệ, nhằm giúp phái mạnh hiểu rõ hơn về bệnh lý này.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh chỉ sau 3 đến 5 phút thậm chí ít hơn khi quan hệ tình dục. Đồng thời nhiều nghiên cứu cho thấy nguyên nhân xuât tinh sớm ở nam giới chủ yếu do:

Dài, hẹp bao quy đầu

Hơn 65% nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm là do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Vì các dây thần kinh trên bề mặt niêm mạc của dương vật khá nhạy cảm. Nên khi quan hệ tình dục, quy đầu lộ ra ngoài chỉ cần kích thích rất nhẹ cũng có thể dẫn tới hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm.

Bệnh lý

Nam giới mắc bệnh lý liên quan đến đường sinh dục đều có khả năng gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm
Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới
Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Tâm lý

Stress, áp lực cuộc sống hoặc trầm cảm kéo dài cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới.

Thủ dâm quá độ

Thủ dâm không phải là thói quen xấu, tuy nhiên khi lạm dụng quá nhiều sẽ khiến khả năng tình dục suy giảm, hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

Sức khỏe

Chế độ ăn uống thiếu khoa học, lam dụng bia rượu, chất kích thích cũng gây ảnh hưởng chất lượng tinh trùng.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay, tùy vào tình trạng xuất tinh sớm nặng hay nhẹ. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra cách chữa xuất tinh sớm phù hợp. Cụ thể như:

Nội khoa

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc thường được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ, không nghiêm trọng.
Bệnh nhân cần lưu ý không nên tự ý sử dụng thuốc chữa khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Vì dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho điều trị sau này.
Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới
Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Ngoại khoa - Chặn dây thần kinh lưng dương vật

Đây là phương pháp giúp kiềm nén sự nhạy cảm trên dây thần kinh dương vật bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật. Cách trị xuất tinh sớm này còn giúp cải thiện nhanh chóng bệnh tình, hạn chế tái phát hiệu quả. Với nhiều ưu điểm như:
  •     Không gây đau đớn và hạn chế các tổn thương.
  •     Hiệu quả và độ an toàn cao.
  •     Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng.
  •     Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này.

Bên cạnh đó, nam giới dù lựa chọn cách chữa xuất tinh sớm nào đi chăng nữa. Đều nên tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm

Hiện nay, để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, bệnh nhân phải lựa chọn được cơ sở y tế uy tín. Hiện nay, qua khảo sát cho thấy: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đầu tiên chữa xuất tinh sớm thành công tại Hải Phòng.
Trong nhiều năm qua, phòng khám đã không ngừng nỗ lực điều trị cho rất nhiều nam giới mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, giới chuyên môn còn đánh giá cao phòng khám vì những yếu tố nổi bật trong thăm khám và chữa trị như
Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Mức chi phí được xây dựng công khai minh bạch, rõ ràng và luôn phù hợp với tất cả các đối tượng.
Chính vì vậy, nam giới để bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn. Đừng tự ti và lo lắng mà hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ thăm khám và lựa chọn cách trị xuất tinh sớm phù hợp càng sớm càng tốt.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét