Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu

THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Trước khi muốn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá nhiều nam giới thắc mắc rằng thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu khoảng bao lâu. Tuy ca tiểu phẩu này không gây nhiều nguy hiểm nhưng thời gian lành hồi phục vết thương của mỗi người lại khác nhau.

LỢI ÍCH CẮT BAO QUY ĐẦU

Hiện nay, tỷ lệ cắt bao quy đầu không ngừng tăng cao bởi tình trạng nam giới có vấn đề với bao quy đầu ngày càng phổ biến.
Điều này đã gây không ít khó khăn trong sinh hoạt thường ngày cũng như khả năng “chăn gối” của nam giới, thậm chí căn bệnh này còn dẫn đến rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm nghiêm trọng khác.

trước và sau khi phẫu thuật
Trước và sau khi phẫu thuật

Các chuyên gia đã khuyến cáo nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu bởi những lợi ích mà nó đem lại rất lớn:
- Dương vật có thể phát triển bình thường và quan trọng là đạt được kích thước tối đa.
- Sẽ không mắc phải các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm.
- Không lây nhiễm sang bạn tình.
- Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu nam giới thì cần khoảng 7 đến 9 ngày để phục hồi hoàn toàn. Khi đó vết mổ đã lành và không còn gây khó khăn trong sinh hoạt bình thường. Nhưng vì mới phẫu thuật nên bao quy đầu vẫn còn khá nhạy cảm, do đó từ 2 tuần trở lên dương mới có thể hoàn toàn quen với quy đầu mới.
Thời gian hồi phục còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phương pháp phẫu thuật bao quy đầu, cách vệ sinh cá nhân,… Bên cạnh đó cũng phải kể đến chế độ dinh dưỡng có khoa học, hợp lý đối với bệnh nhân để thời gian phục hồi nhanh nhất có thể.
   Ngoài ra các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn cho biết thời gian phục hồi sẽ dựa vào những yếu tố sau đây:

    Phương pháp phẫu thuật 

  Nếu bệnh nhân sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu truyền thống thì thời gian hồi phục có thể kéo dài gần 1 tháng.
    Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mau hồi phục
   Còn đối với kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại - xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc - thì thời gian hồi phục của bệnh nhậu chỉ kéo dài 1 tuần.
phương pháp cắt bao quy đầu an toàn
Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn

    Trình độ của bác sĩ 

  Nếu quá trình phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thì quá trình cắt bao quy đầu sẽ được diễn ra trôi chảy hơn, tổn thương thấp và không xảy ra biến chứng ngoài mong muốn.

    Thể trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân

   Đối với những bệnh nhân có sức đề kháng tốt, tế bào nhanh tái tạo thì bao quy đầu sẽ mau hồi phục và ngược lại

    Chăm sóc, vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

   Sau khi thực hiện phẫu thuật bao quy đầu, bệnh nhân cần chăm sóc tốt vết thương, vệ sinh sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục… thì bao quy đầu sẽ sớm hồi phục.
   Đặc biệt bệnh nhân nên lưu ý sau khi cắt bao quy đầu nên giữ miệng vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước. Và khi tiểu tiện không để nước tiểu làm ướt băng gạt. Nếu có sự cố ngoài ý muốn thì phải đến gặp bác sĩ để thay băng nhanh nhất có thể, đồng thời bệnh nhân cần kiêng các loại thực phẩm cay nóng trong 2 tuần sau khi phẫu thuật, và đặc biệt là không dùng chất kích thích, tránh vận động mạnh.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét