Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Nên cắt bao quy đầu lúc mấy tuổi?


Nên cắt bao quy đầu lúc mấy tuổi?

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc dương vật, giúp bảo vệ dương vật và quy đầu tránh các các tác động từ bên ngoài. Thông thường, khi đến độ tuổi trưởng thành, lớp da này sẽ tự tuột xuống và để lộ ra quy đầu dương vật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cần phải tiến hành cắt bao quy đầu, vậy nên cắt bao quy đầu lúc mấy tuổi?

Cắt bao quy đầu là gì?

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa bên ngoài dương vật. Thông thường, không phải ai cũng cắt bao quy đầu, những người gặp các rắc rối với “cậu nhỏ” như bị dài, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu.  

Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu tuy chỉ là một thao tác nhỏ nhưng đem lại nhiều lợi ích cho nam giới như:
+ Giúp dương vật phát triển bình thường, tăng tính thẩm mỹ dương vật.
+ Hạn chế các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.
+ Cải thiện chuyện chăn gối, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tránh các sự cố đáng tiếc trong lúc quan hệ như rách bao quy đầu, đứt dây hãm bao quy đầu.
+ Ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư dương vật và nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn.
+ Ngoài ra, ở một số quốc gia, cắt bao quy đầu còn để đáp ứng yêu cầu của các tập tục, văn hóa.

Nên cắt bao quy đầu lúc mấy tuổi?

Cắt bao quy đầu ở trẻ em: Độ tuổi cắt bao quy đầu ở trẻ em là từ 4 đến 8 tuổi thì nên tiến hành cắt bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu ở người lớn: Mặc dù cắt bao quy đầu thường tiến hành ở trẻ em nhưng có rất nhiều nam giới trong độ tuổi trưởng thành vẫn chưa thực hiện thủ thuật này. Vì vậy, 20 tuổi cắt bao quy đầu hay 30 tuổi cắt bao quy đầu vẫn có thể thực hiện được.

Lợi ích của cắt bao quy đầu

Có thể thấy, dù ở độ tuổi nào, nam giới vẫn có thể tiến hành cắt bao quy đầu. Hơn nữa, với sự tiến bộ của nền y học hiện nay đã cho ra các phương pháp cắt bao quy đầu ít đau, an toàn hơn nên nam giới hãy yên tâm về vấn đề này.

Các phương pháp cắt bao quy đầu    

Hiện nay có một số phương pháp cắt bao quy đầu như cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống, cắt bao quy đầu bằng tiểu phẫu lazer và phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ ít đau Hàn Quốc.
Quy trình cắt bao quy đầu

► Cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống thường dễ gây viêm nhiễm, đau đớn và để lại sẹo nên gây mất thẩm mỹ.
► Cắt bao quy đầu theo phương pháp tiểu phẫu bằng lazer thường có chi phí khá cao, không phù hợp với các đối tượng có thu nhập thấp.
► Cắt bao quy đầu theo công nghệ hạn chế xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay với các ưu điểm như: thời gian thực hiện nhanh, không gây viêm nhiễm, ít đau đớn, tính thẩm mỹ cao, không gây tác dụng phụ.
Xem thêm: Cần chú ý gì sau khi cắt bao quy đầu?

Nên cắt bao quy đầu ở đâu?   


Địa chỉ cắt bao quy đầu

Nhờ áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu, đặc biệt là kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau theo công nghệ Hàn Quốc cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nên Phòng KhámĐa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ: 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng hiện là đơn vị y tế chuyên cắt bao quy đầu ở trẻ emcắt bao quy đầu ở người lớn hiện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, hài lòng. Ngoài ra, phòng khám còn các thế mạnh khác như:
Được cơ quan có thẩm quyền cấp phép và giám sát hoạt động.
Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.
Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của nam giới về cắt bao quy đầu.
Thời gian làm việc của phòng khám là từ 8 đến 20 giờ, vì vậy, thuận lợi cho những ai có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngoài giờ hành chính.
Nếu có bất kì thắc mắc nào về cắt bao quy đầu, nam giới hãy nhờ các bác sĩ chuyên môn tư vấn giúp bằng cách gọi đến Hotline (0225) 883 1239 hoặc bấm vào 
XEM THÊM





0 nhận xét:

Đăng nhận xét