Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ


Kéo dài thời gian quan hệ

Để kéo dài “chuyện chăn gối”, hiện nay trên thị trường quảng cáo rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Những sản phẩm này thường đem lại hiệu quả tức thời, giúp nam giới có được “cuộc yêu” trọn vẹn trong một thời gian. Tuy nhiên, về lâu dài, nam giới phải đối mặt với những ảnh hưởng không mong muốn.

Có những loại thuốc trị xuất tinh sớm nào?    

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới khi quan hệ tình dục thường xuất tinh trong thời gian quá sớm, quan hệ dưới 5 phút đã xuất tinh. Nghiêm trọng hơn, có những nam giới chưa quan hệ, chỉ vừa mới được kích thích đã xuất tinh.
Xuất tinh sớm khiến cả nam giới và bạn tình không đạt được khoái cảm trong lúc “lậm trận”. Vì vậy, nhiều nam giới đã nhờ vào các loại thuốc trị xuất tinh sớm với mong muốn kéo dài thời gian quan hệ.
Hiện nay có những loại thuốc chữa xuất tinh sớm như:
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm: Xịt vào đầu dương vật thuốc sẽ làm giảm khoái, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, về lâu dài, nam giới sẽ bị mất dần khoái cảm.
Gel bôi chống xuất tinh sớm: Trước lúc quan hệ khoảng 5 – 15 phút bôi một lượng gel lên đầu dương vật giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật.
Thuốc uống chống xuất tinh sớm: Làm giảm hưng phấn ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ.
chong-xuat-tinh-som
Chống xuất tinh sớm

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có nguy hại?

Những cách kéo dài thời gian quan hệ nêu trên hầu hết chỉ mang lại hiệu quả tức thời, nếu nam giới lạm dụng thuốc trong thời gian dài, thì sẽ phải đối mặt với các hậu quả không mong muốn như mất đi sự hưng phấn, khoái cảm, hình thành chứng rối loạn cương dương. Nguy hiểm hơn là đối mặt với chứng hoạt tử dương vật, liệt dương, thậm chí là bị vô sinh, hiếm muộn.
Ngoài ra, cơ chế hoạt động của các loại thuốc bôi, thuốc xịt vốn ngấm vào da nên rất dễ gây viêm nhiễm, lở loét vùng kín.
Hiện nay, chưa có một cơ sở y tế nào kiểm nghiệm hiệu quả của các loại thuốc này, vì vậy nam giới cần đến các trung tâm y tế để được thăm khám và tư vấn biện pháp chữa trị phù hợp với tình trạng xuất tinh sớm của mình, không nên tùy tiện mua thuốc trị xuất tinh sớm về dùng và gánh phải các hệ lụy không mong muốn.

Làm thế nào để chống xuất tinh sớm?

Để việc chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả, trước hết cần xác định xuất tinh sớm bắt nguồn từ nguyên nhân nào, nguyên nhân sinh lý hay bệnh lý. Ứng với mỗi trường hợp mà có cách khác nhau.
-         Đối với người bị xuất tinh sớm do bị căng thẳng, áp lực thì sẽ được hướng dẫn cách kiểm soát, điều chỉnh tâm lý. Ngoài ra, sự động viên, cảm thông từ bạn tình cũng đóng vai trò quan trọng giúp nam giới giải toả những căng thẳng, áp lực.
-         Đối với người bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu thì hiện nay có phương pháp cắt bao quy đầu ít đau theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này giúp loại bỏ lớp da thừa, giúp dương vật phát triển bình thường, là cách kéo dài thời gian quan hệ.
-         Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis theo công nghệ châu Âu: Áp dụng trong những trường hợp nam giới có “cậu nhỏ” quá nhạy cảm do có nhiều dây thần kinh lưng dương vật. Tiến hành chặn bớt một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật nhằm giảm bớt độ nhạy cảm ở dương vật, đây là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hải Phòng       

Nếu chẳng may gặp phải tình trạng “cậu nhỏ nổ sớm” trong lúc lâm trận và mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng để gởi gắm sức khỏe thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng vì những yếu tố sau:
Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm trong việc điều trị xuất tinh sớm, giúp nam giới quan hệ lâu ra.
Trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến, phòng tiểu phẫu, phòng truyền dịch sạch sẽ, vô trùng.
Áp dụng hiệu quả các phương pháp chữa xuất tinh sớm như cắt bao quy đầu theo công nghệ ít đau Hàn Quốc, kỹ thuật Guylis chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu.
Chi phí thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm hợp lý, phù hợp với tình hình bệnh trạng của mỗi nam giới.
Để chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả như mong muốn, nam giới cần đến các đơn vị y tế chuyên sâu để được điều trị đúng phương pháp. Nếu có dùng thuốc trị xuất tinh sớm thì cũng cần được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn.
XEM THÊM





0 nhận xét:

Đăng nhận xét