Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Chữa bệnh trĩ nhanh lành, không đau


Cách chữa bệnh trĩ nhanh lành, không đau

Lo ngại về độ đau đớn, thời gian hồi phục chậm là yếu tố làm chậm trễ quyết định khám chữa bệnh trĩ ở đa số người bệnh hiện nay. Tuy nhiên, với sự tiến bộ không ngừng của y khoa hiện đại, đã có cách chữa bệnh trĩ nhanh lành, không đau bằng phương pháp PPH và HCPT
Phương pháp điều trị trĩ nhanh lành không đau
Phương pháp điều trị trĩ nhanh lành, không đau


Các thông tin chính về bệnh trĩ

Các bác sĩ cho biết, bệnh trĩ là hiện tượng các tĩnh mạch hậu môn bị căng giãn quá mức gây ra. Bệnh xảy ra phổ biến ở người cao tuổi, các đối tượng có đặc thù phải đi, đứng, ngồi quá lâu hay người bị táo bón,…
Do phần tĩnh mạch bị thương tổn, các áp lực tại hậu môn như đại tiện rặn mạnh, ngồi quá lâu,… là điều kiện gây chảy máu hậu môn dưới nhiều mức độ (nhỏ giọt, thành tia, thấm vào giấy vệ sinh,…), đại tiện đau rát và khó khăn và đặc biệt là sa trĩ.
Kích thước búi trĩ to nhỏ khác nhau, lớn dần gây chèn ép hậu môn và gây ra loạt tác hại như:
Vùng thương tổn bị lở loét, nhiễm trùng, hoại tử.
Sinh hoạt và làm việc gặp cản trở, khó khăn, giảm chất lượng.
Ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục do tâm lý tự ti, ngại gần gũi.
Có thể biến chứng thành ung thư hậu môn, trực tràng đe dọa tính mạng người bệnh.
Trĩ hình thành và phát triển trong một khoảng thời gian dài, các thói quen xấu trong ăn uống, sinh hoạt không được điều chỉnh càng gia tăng mức độ nguy hại của bệnh.
Thế nên, các bác sĩ khuyến cáo, người bệnh có thể ngăn chặn bệnh sớm bằng cách thăm khám chuyên khoa ngay từ những ngày đầu có triệu chứng lạ, đem lại hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Bệnh trĩ nội cấp độ 1
Bệnh trĩ nội cấp độ 1 

PPH – HCPT - Cách chữa bệnh trĩ nhanh lành, không đau

Hỗ trợ chữa bệnh trĩ có đau không là mối quan ngại lớn của nhiều người bị trĩ. Các bác sĩ cho biết, mấu chốt câu trả lời nằm ở việc lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị.
Thực tế, hiện tượng đau đớn, chảy máu nhiều hay thời gian hồi phục thương tổn chậm,… có thể xảy ra ở những trường hợp hỗ trợ chữa trĩ theo cách truyền thống như đốt điện, thắt vòng cao su, áp lạnh,…
Vì thế, nếu cùng quan ngại kể trên, đừng lo, phương pháp PPH và HCPT sẽ giúp bạn giải quyết tất cả nhờ vào kỹ thuật công nghệ cải tiến, hiện đại mới.
Vận dụng cơ chế xâm lấn tối thiệu nhằm hướng đến mục đích thẩm mỹ, tạo vết xâm lấn nhỏ, PPH là phương pháp hỗ trợ trị bệnh trĩ nội an toàn nhờ vào nguyên lý máy kẹp lấy đi phần niêm mạc sưng phồng một cách nhanh gọn, an toàn, bảo toàn lớp đệm hậu môn.
Đa khoa Phượng Đỏ chuyên trị trĩ
Đa khoa Phượng Đỏ chuyên chữa trĩ

Không chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, HCPT còn được ứng dụng trong công tác chữa trị các bệnh hậu môn trực tràng khác nhờ vào cơ chế đông thắt nút mạch máu, dùng sóng điện cao tần loại bỏ phần niêm mạc thương tổn mà không dùng đến dao.
Toàn bộ quá trình được thực hiện thông qua màn hình máy tính quan sát đa chức năng, hỗ trợ điều trị tập trung, không gây hại cho vùng bệnh khác.
Quá trình phẫu thuật bệnh trĩ bằng PPH và HCPT diễn ra trong khoảng 30 – 40 phút, người bệnh có thể về ngay, không phải nằm viện theo dõi. Sau hỗ trợ điều trị, vùng thương tổn ít có dấu hiệu bị sẹo hay tái phát trở lại.

XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét