Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Chống xuất tinh sớm. Tại sao phải cắt bao quy đầu.

Đa phần nam giới đều rất quan tâm đến câu hỏi có cần cắt bao quy đầu không? Vì tình trạng dài hẹp bao quy đầu luôn gây nhiều rắc rối cho nam giới.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Tại sao phải cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu là sao? Nên cắt bao quy đầu không? - Luôn là những câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Vì vậy các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ giải đáp thắc mắc ngay bài viết dưới đây.
Tình trạng dài hẹp bao quy đầu ở nam giới có khả năng rất cao dẫn đến viêm nhiễm. Thậm chí là ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của bệnh nhân nếu không được điều trị sớm.

Phòng tránh viêm nhiễm

Mặt trong của lớp da bao quy đầu thường tiết bã nhờn. Nên khi bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh và tích tụ bựa sinh dục. Hiện tượng diễn ra lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm nhiễm nam khoa.

Phòng ngừa ung thư

Qua khảo sát cho thấy có hơn 90% nam giới phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể hạn chế nguy cơ bệnh ung thư dương vật.
Đồng thời, các chất nhờn trong bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân mà còn có thể lây nhiễm bạn tình nếu không cắt bao quy đầu khi bị dài hoặc hẹp.
Tại sao phải cắt bao quy đầu?
Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật

Các tình trạng khác thường ở bao quy đầu sẽ hạn chế sự phát triển của dương vật. Từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục và chức năng sinh lý của nam giới.
Bác sĩ khuyến cáo: Nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ vùng da thừa. Cắt bao quy đầu không chỉ giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng hẹp dài quy đầu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

Vì quy đầu là bộ phận nhạy cảm của nam giới nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào an toàn và hiệu quả.
Hiện nay, xuất hiện rất nhiều nơi cắt bao quy đầu. Nổi bật trong đó không thể không nhắc đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám đã phục hồi “bản lĩnh” cho nam giới theo quy trình cắt bao quy đầu tiêu chuẩn từ Hàn Quốc.

Bước 1: Vệ sinh - Sát trùng

Để quá trình diễn ra an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh quy đầu bằng dung dịch y khoa để loại bỏ vi khuẩn và hạn chế nhiễm trùng,

Bước 2: Gây tê tại chỗ

Nam giới sẽ được tiến hành gây tê để giảm bớt đau đớn. Đồng thời còn giúp quá trình tiểu phẫn diễn ra an toàn hơn.
Quy trình cắt bao quy đầu
Quy trình cắt bao quy đầu

Bước 3: Bóc tách bao quy đầu

Bác sĩ tiến hành tách phần da và kéo rộng miệng bao quy đầu. Sau đó, sử dụng nước muối nồng độ thấp vệ sinh bao quy đầu và dương vật lần nữa.

Bước 4: Loại bỏ phần da quy đầu thừa

Tùy vào mức độ dài hẹp quy đầu, bác sĩ đánh dấu phần da thừa cần cắt.
Dùng kẹp cố định lại phần da và cắt loại bỏ da thừa bằng dao chuyên dụng theo đường đánh dấu trước đó.

Bước 5: Cầm máu, khâu và quấn gạc

Kết thúc quá trình nam giới sẽ được tiến hành cầm máu và khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu.
Bác sĩ băng bó, quấn gạc để hạn chế những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến vết thương.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét